Trường THCS sơn Lộc tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1983-2023)

17/11/2023
Sáng 12/11, trường THCS sơn Lộc tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam và đón nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trường Trung học cơ sở Sơn Lộc đóng trên địa bàn khu phố 6, phường Sơn Lộc, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội. Tháng 10/1993 trường được thành lập. Trong quá trình xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, trải qua 30 năm, nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu tổ chức giảng dạy, học tập và các hoạt động giáo dục khác theo mục tiêu, chương trình giáo dục phổ thông dành cho cấp THCS. Duy trì và phát huy phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt, là một nhà trường đang trên đà trưởng thành, có nhiều triển vọng, có uy tín trong địa bàn thị xã Sơn Tây.
Hiện tại, trường có tổng số 28 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trong đó, cán bộ quản lý: 02, giáo viên: 20, nhân viên: 06 (trong đó: nhân viên biên chế: 04, nhân viên hợp đồng 68: 02).
+ Kết quả đánh giá hoàn thành nhiệm vụ năm học: hoàn thành xuất sắc: 06, tỷ lệ 5,6%; hoàn thành tốt: 22, tỷ lệ 94,4.
+ Số lượng được công nhận lao động tiên tiến 17/28, tỷ lệ 60%; số lượng đề xuất công nhận chiến sĩ thi đua cấp cơ sở: 02;
+ Số lượng sáng kiến kinh nghiệm cấp ngành dự kiến được công nhận: 04
Trong suốt 30 năm qua cùng với sự phát triển của quê hương, đất nước trường THCS Sơn Lộc đã có những bước tiến vượt bậc và khẳng định được vị thế của mình trong ngành giáo dục của Thị xã . Trong sự thành công đó có sự đóng góp không nhỏ của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các thế hệ học sinh của trường THCS Sơn Lộc.
Trong những năm tiếp theo đây, trường THCS Sơn Lộc tiếp tục gánh vác sứ mệnh thiêng liêng của những người đi trước, sẽ cố gắng xây dựng trường ngày càng vững mạnh, giữ vững và phát huy danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia, tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục để xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân và lãnh đạo các cấp giao phó.
Long VH

THÔNG BÁO

Video