Đảng uỷ - UBND - Ủy ban MTTQ phường thăm chúc mừng Công an phường nhân kỷ niệm ngày truyền thống Công an nhân dân

19/08/2022
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2022), chiều 18/8/2022, Bí thư Đảng ủy phường Nguyễn Quốc Định cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, UB MTTQ phường đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Công an phường.

Bí thư Đảng ủy phường Nguyễn Quốc Định đã ghi nhận và biểu dương những kết quả cơ quan Công an phường đã đạt được trong những năm qua. Công an phường đã phát huy truyền thống vẻ vang của Lực lượng Công an nhân dân Việt Nam, đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, tiếp tục đổi mới toàn diện các mặt công tác, đấu tranh, triệt phá thành công nhiều vụ án quan trọng, từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao; làm tốt vai trò vừa là cơ quan tham mưu, vừa là lực lượng nòng cốt để củng cố hệ thống chính trị, làm thất bại âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội, tạo ổn định cho sự phát triển của phường và là chỗ dựa tin cậy, vững chắc cho cấp ủy, chính quyền và sự bình yên trong Nhân dân. Đồng thời, Bí thư Đảng ủy cũng đề nghị trong thời gian tới Công an phường tiếp tục xây dựng Lực lượng Công an Nhân dân không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
Lãnh đạo Công an phường cám ơn những lời chúc tốt đẹp của Lãnh đạo Đảng uỷ, UBNDM UBMTTQ phường. Trong quá trình hoạt động, trải qua nhiều giai đoạn lịch sử, lực lượng Công an phường luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy, UBND phường cùng với các ban, ngành trong việc lãnh đạo, chỉ đạo bảo đảm tình hình an  ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.


Lực lượng Công an phường đã triển khai quyết liệt các đợt cao điểm về giao thông, phòng chống tội phạm, phối hợp với các lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid-19. Thời gian tới, tình hình an ninh trật tự còn nhiều phức tạp, Công an phường sẽ tiếp tục tăng cường phối hợp với lực lượng để bảo đảm an ninh; thực hiện các đợt cao điểm phòng, chống tội phạm về ma tuý, trật tự an toàn giao thông,…

HL-CCVH

THÔNG BÁO

Video