PHƯỜNG SƠN LỘC SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ (27/7/1947-27/7/2023)

26/07/2023
Thiết thực kỉ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947-27/7/ 2023) trong tuần lễ cao điểm “Đền ơn đáp nghĩa”,”uống nước nhớ nguồn”, Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường đã cùng các cơ quan, đoàn thể, tổ dân phố tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
 
UBND phường đã làm tốt công tác cấp quà của Chủ tịch nước và Thành phố Hà Nội tới đối tượng chính sách trên địa bàn với tổng số 173 suất quà trị giá 373,3 triệu đồng. Thị ủy - UBND thị xã, Trường Sỹ quan Pháo binh, hội Cựu chiến binh phường, Hội liên hiệp phụ nữ phường và các Tổ dân phố đều có các phần quà thiết thực gửi tới các đối tượng chính sách, thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn.
 
 
Trước đó, bệnh viện Quân y 105, Ban quân dân y thị xã cũng đã tổ chức khám sức khỏe, cấp thuốc miễn phí đối với 207 đối tượng chính sách trên địa bàn. Tại chương trình khám sức khỏe, Hội Chữ thập đỏ phường cũng đã gửi tặng 207 suất quà tới các đối tượng tham gia khám bệnh.
Những món quà, hành động tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Sơn Lộc, đã tạo được hình ảnh đẹp trong mắt người dân, thể hiện tình cảm biết ơn của các thế hệ đối với các bậc cha anh đi trước và là truyền thống tốt đẹp cần được giữ gìn và phát huy.
LongVH

THÔNG BÁO

Video