Hội Người cao tuổi phường đạt giải A tại Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi thị xã năm 2023

03/07/2023
Sáng ngày 30/6, Hội Người cao tuổi phường Sơn Lộc cùng với Hội Người cao tuổi các xã phường trên địa bàn thị xã tham dự Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi năm 2023.
Liên hoan thu hút trên 300 diễn viên là hội viên NCT và các CLB đến từ 15 xã, phường trên địa bàn thị xã . Tại liên hoan, mỗi đơn vị tham gia từ 1 đến 2 tiết mục văn nghệ, múa, hát với nội dung: Ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; truyền thống yêu nước của Nhân dân ta trong quá trình xây dựng và bảo vệ tổ quốc; ca ngợi quê hương đất nước, Thủ đô anh hùng, những thành tựu trong công cuộc đổi mới, tình đoàn kết dân tộc, đoàn kết quân dân…Với sự chuẩn bị chu đáo kỹ lưỡng, liên hoan đã đem đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, nhiều tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, sáng tạo, cùng trang phục biểu diễn đẹp mắt, thể hiện tinh thần sống vui, sống khỏe, sống có ích của cán bộ, hội viên người cao tuổi trên địa bàn thị xã; được đông đảo khán giả cổ vũ nhiệt tình, tạo nhiều cung bậc cảm xúc, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.
Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho đội văn nghệ Hội Người cao tuổi xã Kim Sơn; giải A được trao cho đội văn nghệ phường Sơn Lộc và xã Sơn Đông; đồng thời trao 3 giải B và 9 giải C cho các đơn vị đạt giải.
BTC cũng đã lựa chọn các tiết mục xuất sắc nhất của 8 đơn vị gồm: Xuân Khanh, Sơn Đông, Sơn Lộc, Kim Sơn, Viên Sơn, Trung Hưng, Cổ Đông, Lê Lợi để công diễn tại sân khấu chính Tuyến phố đi bộ Thành cổ Sơn Tây vào 19h30 tối thứ bảy ngày 1/7/2023.
Long VH

THÔNG BÁO

Video