Hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ Mười ba HĐND thị xã tại phường Sơn Lộc

04/08/2023
Chiều 03/8, tại UBND phường Sơn Lộc, tổ đại biểu số 7 HĐND thị xã (phường Sơn Lộc và phường Trung Sơn Trầm) đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Sơn Lộc, Trung Sơn Trầm.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri hai phường đã được nghe Báo cáo về kết quả Kỳ họp thứ Mười ba HĐND thị xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Trên tinh thần tập trung dân chủ, các cử tri đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan một số vấn đề như: vệ sinh môi trường, đầu tư xây dựng, xử lý tình trạng xuống cấp nhà văn hóa.
Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được tổ đại biểu HĐND thị xã trả lời, giải đáp. Những kiến nghị còn lại, Tổ đại biểu HĐND thị xã sẽ tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sắp tới.
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Viết Đạt, TUV, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã trả lời, giải thích làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, cử tri trên địa bàn hai phường tiếp tục giám sát hoạt động của tổ đại biểu HĐND thị xã; tiếp tục ủng hộ các đại biểu cũng như đề đạt các ý kiến, đề xuất để xây dựng thị xã, phường ngày càng phát triển hơn.
 
LongVH

THÔNG BÁO

Video