HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH AN NINH, TRẬT TỰ VÀ GÓP Ý VỀ TRÁCH NHIỆM CỦA CẢNH SÁT KHU VỰC TRONG CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN NINH, TRẬT TỰ TẠI ĐỊA BÀN CƠ SỞ NĂM 2022.

28/10/2022
Ngày 28/10/2022 tại trụ sở UBND phường Sơn Lộc, được sự nhất trí của Đảng ủy, UBND phường, Công an phường tổ chức hội nghị “Đánh giá tình hình an ninh, trật tự và góp ý về trách nhiệm của Cảnh sát khu vực trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự tại địa bàn cơ sở năm 2022”.

Ngày 28/10/2022 tại trụ sở UBND phường Sơn Lộc, được sự nhất trí của Đảng ủy, UBND phường, Công an phường tổ chức hội nghị “Đánh giá tình hình an ninh, trật tự và góp ý về trách nhiệm của Cảnh sát khu vực trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự tại địa bàn cơ sở năm 2022”.

Tới dự Hội nghị có đồng chí thượng tá Lê Hồng Hoà - Phó trưởng Công an thị xã; đồng chí Nguyễn Quốc Định - Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Phạm Thị Lệ Thủy - Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí đại diện chỉ huy các đội nghiệp vụ Công an thị xã; các ông bà đại diện các ban ngành, đoàn thể phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng ban.CTMT, tổ trưởng dân phố của 06 tổ dân phố và đại diện các hộ dân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp của các địa bàn dân cư có CSKV tổ chức hội nghị.

Tại Hội nghị đã được nghe Báo cáo kết quả công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn năm 2022; nghe báo cáo kiểm điểm đánh giá trách nhiệm của cá nhân trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn của 6 đồng chí cảnh sát khu vực được giao phụ trách tại 6 tổ dân phố.

Tại Hội nghị các đại biểu đã đóng góp các ý kiến mang tính xây dựng, góp ý chân tình đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của lực lượng CSKV nói riêng và lực lượng Công an phường nói chung trong công tác đảm bảo ANTT, thái độ ứng xử, giải quyết hành chính với nhân dân. Qua đó, cũng có một số ý kiến kiến nghị Công an phường cần tăng cường hơn nữa công tác quản lý nhân khẩu, hộ khẩu, công tác ANTT, mã định danh cá nhân,…

Phát biểu tại hội nghị đồng chí thượng tá Lê Hồng Hoà - Phó trưởng Công an  thị xã đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Công an phường cũng như CSKV đã đạt được, đồng thời đồng chí mong muốn nhân dân thẳng thắn tham gia, góp ý cho các đồng chí CSKV để các đồng chí CSKV rút kinh nghiệm thực hiện công việc ngày càng tốt hơn. Đây không chỉ là cuộc họp kiểm điểm đánh giá tình hình, kết quả công tác đảm bảo ANTT, đóng góp ý kiến đối với CSKV mà còn để kiểm điểm, đánh giá trách nhiệm của các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân đối với công tác đảm bảo ANTT. Qua đây cũng cần xác định để quần chúng nhân dân nhận thức  thấy rõ trách nhiệm của mình trong công tác đảm bảo ANTT tại cơ sở là không phải chỉ riêng CSKV mà còn là trách nhiệm của cán bộ cơ sở và nhân dân. Thông qua những buổi họp thế này, Công an thị xã sẽ chỉ đạo Công an phường, lực lượng CSKV phải sát sao hơn nữa trong công tác nắm tình hình, nghe phản ảnh của nhân dân… để CSKV thực sự là cầu nối giữa nhân dân với công an.

Lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của nhân dân, của các đồng chí  lãnh đạo, Ban chỉ huy Công an phường hứa sẽ phát huy ưu điểm, khắc phục những mặt còn hạn chế, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục bám sát địa bàn, gần gũi với nhân dân, lắng nghe, giải quyết kịp thời các yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Theo đó, lãnh đạo Công an phường đề nghị quần chúng nhân dân tiếp tục tham gia thực hiện có hiệu quả phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần đảm bảo tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương./.

THÔNG BÁO

Video