Hội LHPN phường Sơn Lộc phát động phong trào thi đua năm 2022

27/01/2022
Hưởng ứng chủ đề năm 2022 của Hội LHPN thành phố Hà Nội và Hội LHPN thị xã, chiều ngày 26/1, Hội LHPN phường Sơn Lộc triển khai phát động và ký kết thi đua với chủ đề “Phụ nữ phường Sơn Lộc đoàn kết, trách nhiệm, đổi mới, sáng tạo triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp” với 5 nhiệm vụ trọng tâm.

Các cá nhân vinh dự nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển phụ nữ VN

Trong năm 2021, Hội phụ nữ phường đã chủ động, sáng tạo triển khai kế hoạch thi đua, chương trình công tác với nhiều mô hình, hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em. Các cơ sở Hội cũng tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, trật tự văn minh đô thị với các điểm nhấn là triển khai hiệu quả mô hình mới “Phụ nữ xây dựng đoạn đường/tuyến phố nở hoa”; duy trì và nâng cao chất lượng các đoạn đường phụ nữ tự quản xanh – sạch – đẹp, văn minh đô thị. Hội đã chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể trong tổ chức các phong trào, hoạt động, tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn. Đặc biệt, thể hiện rõ vai trò của tổ chức Hội trong tuyên truyền, tham gia phục vụ cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, Hội phụ nữ phường tiếp tục đẩy mạnh công tác đền ơn đáp nghĩa, nhân đạo từ thiện, giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn nâng cao mức sống…

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Phát huy kết quả đã đạt được, năm 2022, Hội phụ nữ phường tập trung đổi mới, sáng tạo triển khai nghị quyết đại hội Đảng và đại hội phụ nữ các cấp, thực hiện nhiều công trình phần việc thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII như xây sửa mái ấm tình thương, đảm nhận các đoạn đường/tuyến phố nở hoa kiểu mẫu, sân chơi, điểm sinh hoạt cộng đồng an toàn thân thiện; tích cực tham gia phòng chống dịch, tăng cường kết nối hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế. 

Ghi nhận những nỗ lực của các cấp Hội phụ nữ phường, năm 2021, đã có 2 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển phụ nữ Việt Nam; 36 tập thể, cá nhân được các cấp Hội biểu dương khen thưởng.

THÔNG BÁO

Video