THÔNG BÁO: DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TẠI UBND PHƯỜNG

30/01/2023
UBND phường Sơn Lộc thông báo danh mục các thủ tục hành chính đang thực hiện tiếp nhận và giải quyết tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC” của phường, gồm 174 TTHC thuộc 15 lĩnh vực

Thực hiện Kế hoạch số 07/KH-UBND ngày 16/01/2023 về Thực hiện công khai năm 2023 của UBND phường Sơn Lộc;

Căn cứ Quyết định số 375/QĐ-UBND ngày 16/01/2023 của UBND thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục TTHC mới ban hành; Danh mục TTHC được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực luật sư, hộ tịch;

Căn cứ Quyết định số Quyết định số 7537/QĐ-SGTVT ngày 28/12/2022 của Sở Giao thông vận tải thành phố Hà Nội về việc ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở Giao thông vận tải Hà Nội;

Căn cứ Quyết định số 2003/QĐ-UBND ngày 28/12/2022 của UBND thị xã
Sơn Tây về việc ủy quyền cho UBND các xã, phường giải quyết các TTHC lĩnh vực Lao động – Thương binh và xã hội;

UBND phường Sơn Lộc thông báo danh mục các thủ tục hành chính đang thực hiện tiếp nhận và giải quyết tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC” của phường, gồm 174 TTHC thuộc 15 lĩnh vực, cụ thể tại văn bản đính kèm:

DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TẠI UBND PHƯỜNG /documents/220250/237927/Th%C3%B4ng+b%C3%A1o+danh+m%E1%BB%A5c+TTHC+th%C3%A1ng+01.2023.pdf/4dd8b43f-435a-4247-a939-6ce9d2efb837

THÔNG BÁO

Video